Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

ZONE MEDIA EDUCATION

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ZONE MEDIA EDUCATION
trung tam dao tao cong nghe hang dau da nang
Zone Media Education
 ZoneMedia là công ty công nghệ hàng đầu Đà Nẵng , đi tiên phong trong việc sản xuất phần mềm, thiết kế web và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc.
Zone Media đã gắn bó và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nhiều năm qua, cung cấp các sản phẩm website độc đáo, tươi tắn, sáng tạo và mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho từng yêu cầu của khách hàng.
NHU CẦU ĐÀO TẠO:
Trong quá trình hoạt động, nhận thấy nhu cầu lớn của đông đảo các đối tượng quan tâm muốn được tìm hiểu, học hỏi về lĩnh vực thiết kế website từ nền tảng ban đầu cho tới nâng cao phục vụ cho công việc và cuộc sống, cụ thể:
-          Học sinh, sinh viên muốn trau dồi kiến thức thực tế, thực hiện các đồ án học tập hoặc trải nghiệm để hoàn thiện hồ sơ xin việc.
-          Giới lập trình, đam mê công nghệ, muốn tìm hiểu và học tập chuyên sâu các giải pháp, tự thiết kế và xây dựng các sản phẩm mang dấu ấn riêng.
-          Các nhân viên công ty có liên quan muốn học tập chuyên sâu nâng cao trình độ hoặc tìm kiếm cơ hội làm việc ở các môi trường công nghệ ở các công ty lớn và chuyên nghiệp.
-          Các doanh nhân, chủ doanh nghiệp có nhu cầu nắm các nền tảng cơ bản hỗ trợ cho việc quản lý nhân sự trong mảng thiết kế website.
Trung tâm đào tạo Zone Media Education ra đời với mục tiêu giải quyết các nhu cầu của các đối tượng trên, hướng đến việc đưa công nghệ đến với đông đảo những người quan tâm và hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của khách hàng có nhu cầu:
LÝ DO CHỌN  ZONE MEDIA EDUCATION đồng hành cùng bạn? 
-          Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế,  truyền đạt kiến thức chuyên sâu tới từng học viên, giảng viên có hình thức kiểm tra, phân tích và đánh giá tiềm năng từng học viên để có định hướng phát triển bản thân phù hợp. Sau mỗi khóa học mỗi học viên đều đảm bảo tự xây dựng 1 sản phẩm riêng cho mình.
           Chứng chỉ thực hành có giá trị thực tế: Các học viên tham gia các khóa học của Zone ngoài việc được  cấp giấy chứng nhận chuyên môn, 3 học viên có thành tích xuất sắc nhất mỗi khóa nâng cao sẽ  được nhận vào thực tập tại Công ty Thiết kế web Zone Media cùng đội ngũ thử sức với các dự án cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
          Tham gia cộng đồng  Zomer năng động : Đội ngũ các thành viên Zomer năng động, nhiệt tình sẽ là những người đồng hành hỗ trợ các học viên trong suốt các khóa học, giải quyết các thắc mắc, trăn trở của học viên. Các học viên cũng có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu do cộng đồng Zomer tổ chức.
          Cơ hội kiếm tiền thực tế: Những dự án tiềm năng sau các khóa đào tạo có cơ hội được hỗ trợ hướng dẫn và tạo cơ hội giúp trực tiếp kiếm tiền từ dự án thực tế của mình.
          Chính sách học lại miễn phí: Để tạo điều kiện cho các học viên ôn luyện kiến thức vững chắc, các học viên tham gia các khóa đào tạo sẽ có cơ hội học lại miễn phí 100% nếu vắng mặt tối đa 1 buổi.
          Đảm bảo chất lượng lớp học và sức khỏe cho việc học tập:
o   Phòng học đạt chuẩn, điều hòa, máy chiếu, tối đa 15 người, được trang bị tài liệu
o   Học viên tham gia khóa học có thể yên tâm vì luôn được đội ngũ Zomer đảm bảo lương thực và tinh thần trong suốt quá trình chiến đấu ( Café, bánh kẹo, giao lưu giữa giờ J …)
GIẢNG VIÊN TRUNG TÂM
  • Châu Ngọc Tuấn
  •   Dương Minh Kiệt
  • Phan Phú Cường
  • Trần Thị Thanh Huyền
  • Võ Đình Thông
KHÓA ĐÀO TẠO NỔI BẬT:
Dao tao chuyen nghiep
Trung tam Zone Media Eduaction
Hiện tại ngoài các khóa học cơ bản, Trung tâm đào tạo Zone Media Education với nguồn lực mạnh mẽ về đội ngũ giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tế với các dự án sử dụng nền tảng CMS Drupal, các khóa học chuyên sâu về Drupal với những minh họa thưc tế sẽ giúp các học viên nhanh chóng tiếp cận thông tin nền tảng mạnh mẽ và dễ sử dụng để phát triển tất cả các loại website từ blog nhỏ đến mạng xã hội tương tác phức tạp với khả năng tương thích và độ bảo mật cao.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
-          Ưu đãi 5% học phí đối với các học viên đăng ký theo nhóm 5 người
-          Ưu đãi 5% học phí đối với các học viên là học sinh, sinh viên
-          Nộp học phí trước 7 ngày ưu đãi 5%
Học viên có quyền sử dụng đồng thời 3 trường hợp ưu đãi từ Trung tâm.
CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU TỪ HỌC VIÊN:
THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY:
Trung tâm đào tạo
Tầng 3, Tòa nhà Savico, 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng, VN
Phone: 0511 6512349
-------------------------------------------------------------------------     -------
Văn phòng tại Đà nẵng
 Tầng 3, Tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng, VN
 Hotline: 0511 3600 123
Trụ sở chính:
Hoang Lan Germy: Burgsalacher Str.10
90449 Nürnberg - Germany 
Văn phòng quốc tế:
OLA Website: 5/113 Graham Str, 2141
Berala, NSW, Australia 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét